2008/Feb/07

กรั่ก

 

เเนนมาโพสว่าเห็นนี่ยัง http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=351918

 

มีคนมิกซ์เอา ข้อความในบล็อคเรากับคอมเมนท์ของเพื่อนเราไปป๊ะในบอร์ดสยามโซน

 

คิดเห็นยังงัยกับเรื่องที่มีคนขอลาออกจากการเป็นเอล์ฟเพราะทนพฤติกรรมของเอล์ฟไม่ได้

ที่สยามโซน! กรั่กๆ......

 

 

กำลังคิดอยู่เลยว่าดีไอวายหาเรื่องใส่ตัวในวันว่างเนี่ยดีเเล้วเหรอ 555+ 

เรารู้ว่าคนชอบเอสเจ 90 เปอร์เซนต์เข้าไปเเล้วจะไม่ชอบอะไรเเบบนี้

ถ้าอยู่เฉยๆจะดีกว่าหรือเปล่า? เเต่คนมันอยากพูดอะ อยากพูดเพราะมันเป็นบล็อคของเรา my blog~

เเต่ก็ไม่ว่าอะไร ในเมื่อ my blog~เเต่โฮส exteen ใครก็เข้ามาอ่านได้

เเน่นอน เราก็เขียนก็รู้ว่ามีคนเข้ามาอ่าน ไม่ได้ว่าด้วยถ้าจะเเสดงความคิดเห็นอะไรกัน

ขอโทษนะคะ ดีไอวายเปิดกว้างอยู่เเล้ว~เพราะงั้นเราไม่ตีตนโอดครวญหรอกว่า ทำไม ทำไม นี่มันบล็อคชั้นนะ ชั้นจะบ่น จะด่าอะไรมันก็สิทธิของชั้น เธอไม่มีสิทธิมา บลาๆๆ

 

 

โอเค ถึงจะพิมพ์ลงบล็อคทั้งๆที่รู้ว่าพี่น้องหลายคนที่รู้จัก มีบางคน only 13

เเต่เรารู้ว่าเเต่ละคนโตพอที่จะไม่เกลียดเรา~เพราะในเมื่อมันคนละความเห็นเเล้วให้ทำไง

เราเเคร์เเค่คนรู้จักทั้งนั้นเเหละ เอลฟ์หน้าไหนจะด่าก็ไม่ระคายหรอก~

รวมทั้ง ไอ้ที่โพสในสยามโซนว่า "จาต้องปายทำบุญ กวดนำอุทิศส่วนกุศลหั้ย เกิดชาติหน้าฉันใดอย่าหั้ยเจอกันอีกเรย"

 

 

จริงๆก็ไม่ค่อยระคายหรอกที่เค้าด่า เเต่เเบบ สาวอักษรหงุดหงิด คุณน้องทำภาษาไทยวิบัติ! เขียนภาษาไทยไม่เเตกฉานเอาซะเลย

 

เเต่ขอยืนยันว่าเราไม่ชอบพฤติกรรมของเอลฟ์ เราไม่ชอบ ไม่ชอบ ไม่ชอบ ไม่ชอบทุกอย่างตั้งเเต่การประท้วงยันการตะโกนใส่ตอนน้องเฮนรี่สีไวโอลิน หรือกระทั่งการลงชื่อ บลาๆ ไม่ชอบ อ่านเหตุผลเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจ เหมือนอยู่กันคนละโลก อ่านเเล้วหงุดหงิด เลยขอลาออกจากการเป็นเอลฟ์ เราชอบที่ ชูสติ้งสตาร์เขียน ถึงเเม้จะเเอบไม่เห็นด้วยในการใช้ภาษารุนเเรง เเต่นับว่าความคิดเราตรงกัน

 

ก็เลยมาโพสในบล็อค~ 

พอดีเลยมีคนมาหวังดีเปิดกระทู้วิจารณ์ซะหน่อยว่าตกลงว่าการที่มีคนออกจากเอลฟ์เพราะเเบบนี้ มีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง

 

กร๊ากๆๆๆ ขำ =__= 

ทำไมไม่เอาลิงค์บล็อคไปลงไว้ด้วยเลยล่ะคะ เค้าจะได้รู้ว่าใครที่พูดถึง? 

 

 

เเล้วเรื่องชื่อเอ็มนี่ตามลิขสิทธ์ที่บัญญัติธรรมนูญฉบับล่าสุด(มันมี??)

เป็นสิทธิส่วนตัวที่จะตั้งว่าอะไรก็ได้ เเล้วเพื่อนเราเนี่ย ก็ไม่มีเมล เอลฟ์ที่ร่วมขบวนการ only 13 ซักคนให้ต้องรักษาน้ำใจ! หรือถ้ามี มันก็มีสิทธิ์ด่าเพราะเป็นเพื่อนกัน~ ผิดไหมถ้าจะตั้งชื่อนี้ในที่ส่วนตัวที่ถึงจะตั้งไป~ใครที่ไหนก็ไม่มารับรู้ยกเว้นเพื่อนของตัวเอง~ หรือคุณเเชทอยู่เเล้วเอ็มเพื่อนชั้นมันเด้งมาไม่ทราบ  

 

สรุปคือมาอัพบล็อคก็ไม่ได้กะมาบ่นเรื่องโดนด่าหรอก ไม่ใช่ประเด็น 

 

 

ประเด็นมันก็คือ.....กระทู้นั้นมันโพสอยู่ในบอร์ดสยามโซนของโซน ดารานักร้องสากล (ปกติพวกกระทู้เอสเจจะโพสในโซนดาราเอเชีย)

เป็นเพราะเราไม่สามารถโพสในสยามโซนได้ เพราะงั้นใครช่วยบอกคนโพสหน่อย ย้ายกระทู้ด่วน ผิดห้องค่ะ น้องขา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 

 

edit @ 7 Feb 2008 17:34:46 by =diy=

edit @ 7 Feb 2008 17:47:00 by =diy=

ชื่อ: 
เว็บไซต์: 
คอมเมนต์:




smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry
=[]= จิ้มตามไปอ่านอย่างรวดเร็ว
และก็ฮาอันเดียวกับที่แป้งบอกเลยอ่ะ

ภาษาไทยวิบัติได้อีก -"-
และมันผิดโซนเหอะค่ะน้องขา ~

ช่างมันเหอะแป้ง ขำขำ

ปล.ปกติไม่เล่นบอร์ดนั้น เพราะไม่ชอบความเห็นเด็กหลาย ๆ คน
(หรือเพราะแก่แล้ว ถึงได้ความคิดแปลกแยกจากเด็ก ๆ ก็ไม่รู้)
#1  by  cerberus with yunho At 2008-02-07 18:00, 
ฮาได้อีกเหอะน้าแป้งงง

เอามันเข้าไป...

บอกแล้ววว...เดี๋ยวมันคงตั้งกระทู้กลับมาบอร์ดการเมือง -*-

ก้อดีน้ะ...ตลกดี ปัญญาอ่อนดี

แล้วก้อสนุกดี -*-

เอิ๊ต*
#2  by  *ii-z-sh&^* At 2008-02-07 18:09, 
อ้อ...คนที่มาด่า ฝากไว้นิดนึง

คุน DIY เค้าเปนคนโลกส่วนตัวสูงค่ะ

เพราะฮะนั้นการจะด่าอะไรให้กระทบความรุสึกเค้าน่ะ

ถ้าไม่ใช่ฮันกญองกะลีทงเฮบอกนิสสนึง

ว่ามันยากกว่าการตั้งกระทู้ให้ถูกบอร์ดอีกค่ะ ^^\/

เอิ๊ต*

Ps.หาเรื่องใส่ตัว หาเหาใส่หัว แกว่งเท้าหาเสี้ยนอีกคน 55
#3  by  *ii-z-sh&^* At 2008-02-07 18:11, 
แก้คำผิด -*-

เพราะฉะนั้น กับฮันกยอง = =

อนุรักษ์ภาษาไทย

55

เอิ๊ต*
#4  by  *ii-z-sh&^* At 2008-02-07 18:13, 
นานาจิตตัง



ฮาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา




แหม.... ดังไม่รู้ตัวเลยนะคะคุณดีไอวาย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ปวดท้องชิบหาย กั่กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
#5  by  ° Tonn™ with Jiyong ★ At 2008-02-07 18:18, 
ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ขอฮาอีกที

แล้วคอมเมนต์เราก็คงโดนอ่านไปแล้ว
เรื่องนี้จะให้พูดถึงเหตุผลที่ต่อต้าน only 13 แล้ว
มันยังมีอีกเยอะ เหตุผลที่เฮนรี่เข้ามาอยู่เอสเจไม่ได้มีเยอะ
แต่เหตุที่เราไม่เข้าร่วมกับ only 13 ก็มีเยอะเหมือนกันนะ

หน่าเข้าไปอ่านแล้ว ก็ว่าทำไมคนคอมเมนต์น้อยๆ
ปกติสยามโซนเค้าเลือดเอลฟ์รุนแรง(ก็ทุกบอร์ดนั้นแหละ)
เป็นว่าโพสผิดห้องไป....โฮะๆ


ปล.พรุ่งนี้คิมคิบอมจะมาแล้ว โว้~~~
#6  by  N o i n a h z z *v* At 2008-02-07 18:34, 
เอ่อ คนโพสแมร่งใช้รูปฮัน -*-

คนโพสนี่ท่าทางไม่รู้จักคำว่า "สิทธิส่วนบุคลล"
อยากรู้ว่าแมร่งกี่ขวบ ... คิดได้แค่นี้หรอวะ

พูดจิงๆว่า อ่านแล้วกุเคืองหว่ะ แป้ง

เรียกว่า ถ้าคิดเห้นไม่เหมือนกะมัน นี่ต้องประจานอย่างเดียว

บ้าเป่าวะ คนเราคิดกันได้แสนล้านนนนนนน

เหอะๆๆ ไม่จบไม่สิ้น -*-
#7  by  ~!My Hangeng!~ At 2008-02-07 19:08, 
มันลบไปแล้วง่ะ sad smile

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอฮาน้องแป้งในบรรทัดสุดท้าย กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
#8  by  adiana At 2008-02-07 20:06, 
5555555555555555555555555555555555+

ฮาได้อีกอ่ะแป้งงงงง



คือจะบอกว่า .. ตอนเราเจอเนี่ยะ ฮาแตก
มันเป็นอะไรมากมั้ย? เดือดร้อนมากมั้ย?
คือเราอ่ะก้พูดไม่ได้เต็มปากหรอกนะว่าเป็นพวกโอนลี่ 13
คือถ้าให้มานั่งฉะกันจริงๆคงจะยาว ซึ่งเหตุผลมันมากมายร้อยพันแปดประการ
แล้วเราก้พูดไม่ได้เต็มปากด้วยว่าเราอ่ะเป็นเอลฟ์ เพราะเราไม่ได้รักมันทั้งหมด (กรุรักแค่บางคน กร๊ากก)
คือเอลฟ์ดีๆเราว่าก้มีหว่ะ ก้เหมือนมีคนดีแต่ก้มีคนเลวอยู่บนโลกนั่นแหล่ะ
ซึ่งเราอ่านบลอคแป้งเนี่ย เราก้ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนอะไร
เพราะมันเป็นที่ส่วนตัว เป็นความคิดของแป้ง
และเรารู้ว่า เราไม่สามารถบังคับคนทั้งโลกให้มาคิดเหมือนเราได้หรอก
คนเราอาจจะชอบอะไรเหมือนๆกัน แต่อาจจะคิดไม่เหมือนกันก้ได้ ถูกม่ะ?
แล้วเราเห็นแล้วก้ไม่เข้าใจเค้าอย่างแรงว่ามันเดือดร้อนอะไรหนักหนา
ถึงขนาดต้องเอาไปตั้งกระทู้ถามแบบนั้น

แต่เอาเถอะ .. เราเข้าใจว่า คนในนั้นเค้าเป็นยังไง (กร๊ากกก)

แต่ .. หัดให้มันรู้จักบ้างว่า นี่อ่ะคือที่ส่วนตัว
มันเหมือนเป็นที่ๆเราเปิดสาธารณะให้คนอื่นมารับรู้ความคิดของเรา
เพราะฉะนั้น .. ถ้าไม่ชอบใจหรือไม่เห็นด้วย
ก้อย่าเอาไปโพสในบอร์ดสาธารณะแบบนั้น
เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่คนมีการศึกษาเค้าทำกัน
พูดตรงๆว่ามันปัญญาอ่อน
ถ้าเกิดมีคนคิดแบบแป้งซัก 1000 คน
เค้าต้องเดือดร้อนตั้งกระทู้ 1000 กระทู้เพื่อแฉความคิดของคน 1000 คนด้วยป๊ะ?

เคารพความคิดเห็นและพื้นที่ส่วนตัวกันบ้างนะจ๊ะ .. เด็กน้อย (55555+)



* ตกลงว่าเค้าย้ายกลับบอร์ดนักร้องเอเชียยัง? (ฮาาา)
* มาขำอีกที เพิ่งเห็นว่าแป้งไปเรียกเค้าว่าพี่ที่บลอค
555555555555555555555555555555555555+


confused smile confused smile confused smile
กร๊ากกกกกกกกกก
ดังใหญ่แล้วนะคะดีไอวายซัง
ต้องขอลายเซ็นไว้ป่าวเนี่ย?
กร๊ากกกกกกกกกก

แหมคนเราเดี๋ยวนี้มันมีหลายแบบ
และแบบงี่เง่ามันค่อนข้างเยอะ = =
น่ารำคาญดี อยู่รกโลกไปวันๆ ฮ่าๆ

เออ เรื่องภาษาไทยวิบัติเนี่ยเกลียดนักเชียว
พิมพ์ให้ถูกไม่เป็น?
ไปเกิดเป็นคนชาติอื่นเถอะไปอย่างนั้นน่ะ
เห็นแล้วขัดลูกกะตา(เล็กๆ)นี่ซะจริงวุ้ย = =

ออกทีวีแล้วบอกด้วยนะคะดีไอวายซัง
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
#11  by  【☆EvE♥YoungSanGie☆】 At 2008-02-08 01:20, 
ดีไอวาย~

สวัสดี~

เราเวิร์สหนึ่งหนึ่งศูนย์แปดนะเธอ~~~

ว่าไงดีล่ะ?

ถ้าชั้นมาพล่ามความในใจ จะกลายเป็นว่าชั้นมาพูดจาแกว่งเท้าหาเสี้ยนมั้ย 5555

เผอิญว่าไม่ได้อยากจะเถียงเรื่อง only13 หรืออะไรทำนองนั้น

มีก็เฉยๆ (แค่ต้องเสียตังค์เพิ่มเพราะโจ คยูฮยอน วง Super Junior)
ไม่มีก็เฉยๆ (แค่อดฟังผลงานของโจ คยูฮยอน วง Super Junior)

แต่ที่ขัดใจคุณแม่
-*-
มันอาจจะเป็นเหตุผลเดียวกับคุณดีไอวาย

อนาคตนิสิตอักษร (หรือนักศึกษาศิลปศาสตร์ดี?)
(เอนท์ให้มันได้ก่อนเถอะ)

แอบคันมานานละ
สะกดให้มันถูกๆหน่อย
สะกดผิดๆระวังจะเอนท์ไม่ติดล่ะ (หรือเค้าเอนท์ติดแล้ว? ฮ่า)



มันอาจจะดูเป็นเรื่องซาดิสต์
แต่ชั้นชอบอ่านเวลาแกเถียงหรือหาเรื่องชาวบ้าน



เพราะมันดูไม่แตกต่างจากภาษาของแกเวลาเขียนฟิค


ฮ่าๆๆๆๆ

จ๊วบบบส์
#12  by  (*´・ェ・)っ.゜verse1108@HHz At 2008-02-08 18:03, 
น่าขำนะ...
ที่คนเราที่มีการศึกษา โตขึ้นมาจนสามารถอ่านออกเขียนได้ และสามารถวิเคราะสิ่งต่างๆ ได้ดี
จนสามารถเข้าใจว่า การชอบ รัก คลั่งไคล้ ในดารา นักแสดง หรือนักร้อง จนเกินไปนั้น เป็นเรื่องที่ดูไม่ดี เป็นเรื่องที่ออกจะเกินไปนักบางครั้ง ในเรื่องความรู้สึก จนบางครั้งคนอื่นๆ อาจทนเห็นด้วยไม่ได้
แต่ที่น่าแปลกใจกว่า คือที่เหล่าคนที่มีวิจารณญาณเหล่านี้ ไม่เข้าใจถึงความรู้สึกของผู้อื่น ไม่เข้าใจในเรื่องการแสดงออกของความคิดเห็นที่ทำร้ายจิตใจผู้อื่น สนใจเพียงแต่ความไม่พอใจส่วนตน แล้วแสดงมันออกมาทั้งหยาบๆ แบบนั้น (ความคิดหยาบๆ)
โดยไม่ไตร่ตรองถึงความรู้สึกของผู้อื่น...
ถ้าการกระทำอันเกิดมาจากความรัก ความชอบ ความคลั่งไคล้นั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ยกเว้นเพียงแต่เดือดร้อนใจคุณนั้น แค่เพียงปล่อยเรื่องนั้นๆ ผ่านหูผ่านตาไป คุณจะไปสนใจเก็บมาเป็นเดือดเป็นร้อน ไปเพื่อสร้างความคิดเห็นออกมาตอบโต้กันไปให้ได้อะไรขึ้นมา... ไม่เพียงคนที่เห็นด้วยกับข้อความพวกนี้ เท่านั้นสำหรับผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับข้อความพวกนี้ก็เช่นกัน
มันเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคล ที่นำออกมาทำร้ายจิตใจกันก็เท่านั้น
การกระทำอันไร้ซึ่งความคิดเช่นนี้ คุณกรุณาอย่านำมาแสดงให้ผู้อื่นรับรู้ด้วยเลย
หรือถ้าคุณไม่ได้เป็นคนเริ่ม ก็ปล่อยความคิดพวกนี้ผ่านหูคุณไป อย่าเอามันเก็บมาสร้างความคิดเห็นต่อเลย
ผลการกระทำที่ดูไร้ปัญญา
มักเกิดจากความคิดที่ไร้ปัญญา
ความคิดที่ไร้ปัญญามักเกิดจากผู้ที่ไร้ปัญญา
สิ่งที่คุณแสดงออกมา คือ สิ่งที่บ่งบอกความคิดทางปัญญาของคุณ
#13  by  pingjian (125.25.211.205) At 2008-02-08 23:25, 
นั่งงงอยู่นาน = =ว่าเค้าอยากบอกอะไรชั้นวะ

เมนท์ข้างบนน่าจะไปเรียนปรัชญานะ นั่งตีความตั้งนาน

สรุปคือจะบอกเราว่า ถ้าเราไม่เห็นด้วย ให้เงียบไปสิ ก็ไม่ต้องเอามาเเสดงความคิดเห็นสิ อย่าเอามาต่อยอดสิ ถ้าเป็นผู้มีปัญญาก็อย่าไปสนสิ? เพราะมันจะเเสดงสิ่งที่อยู่ในสมองใช่ป่ะ

รึเปล่า??

เเล้วที่คุณมาเเสดงความคิดเห็นนี่คือ????

ไอ้ที่บอกว่า
ผลการกระทำที่ดูไร้ปัญญา
มักเกิดจากความคิดที่ไร้ปัญญา
ความคิดที่ไร้ปัญญามักเกิดจากผู้ที่ไร้ปัญญา

= = ทำอะไรเเล้วเข้าตัวเองหรือเปล่าเนี่ย?

ผ่านมาเฉยๆ ไม่เห็นด้วยเเต่ว่างมาสอนปรัชญากันซะงั้น~

เราว่านะ คนทั้งโลกไม่มีวันคิดเหมือนกันหรอก~
ถ้าคนมีความคิดเห็นเหมือนกันทั้งโลก โลกมันจะพัฒนาไหม

การเเสดงความคิดเห็น เเสดงความรู้สึกก็เป็นสิ่งที่ปัญญาชนกระทำกัน~เพราะมันทำให้โลกรู้ว่าคนเรามันมีความคิดที่ต่างกัน

ไอ้เรื่องมาด่ากันเพราะดารานี่มันไร้สาระเนอะ เราก็คิดเหมือนกันอ่ะ เเต่มันก็คนมีปัญญาเยอะสาระมากอย่างคุณเเวะมาอ่านด้วยนี่~ =__= เเถมเสียเวลาพิมด้วยสอนด้วย

(เเล้วกรูก็มาหาเรื่องเค้าอีกเเล้ว~~~อยู่เฉยไม่ได้จริงๆ)**ทึ้งหัวตัวเอง**
#14  by  =diy= At 2008-02-09 00:23, 
ก๊ากกกกกกกกกก

เม้นก่อนดีไอวายนั่น....
จะวนไปวนมาไปไหน??

พอดีไม่เก่งปรัชญาว่ะ
.
.
.
ด่ามากรูก็ไม่เข้าใจ เพราะงั้นไม่สน 5555+

แน่ๆ ๆ!! จะด่าว่าโง่ล่ะสิ
ยอมรับว่าโง่วิชานี้...
แล้วจะทำไม จะมาสอนป่ะล่ะ??

แต่ถ้าสอนวนไปวนมาอย่างที่เม้นมานี่
สอนคนอื่นอีกร้อยชาติเค้าก็ไม่เข้าใจ....


ปล.กรูมาช่วยเมิงนะเย๊ล (หรือมาช่วยเพิ่มเรื่อง??O.O)
#15  by  Ni[Y]a At 2008-02-09 00:52, 
สงสัยเพิ่มตีนว่ะนิว 55555555+
#16  by  =diy= At 2008-02-09 00:54, 
ก็พอจะเข้าใจล่ะ ว่าคงตีความกันไม่เป็นจริงๆ เพราะถ้าตีความเป็นจริง
คงรู้ว่า... จะเข้าใจว่า "การแสดงความคิดเห็นโดยไม่เคารพความรู้สึกของผู้อื่นอย่างที่คุณๆ ทำอยู่ เป็นเรื่องที่ไร้ปัญญา และการที่มีคนเข้ามาค้านด้วยการต่อว่าคุณ ก็เป็นการกระทำที่ไร้ปัญญาด้วยเหมือนกัน "
อืม... ใช่ การแสดงความคิดเห็นเป็นเรื่องที่ปัญญาชนทำกัน และเป็นสิ่งที่ช่วยให้เกิดการพัฒนา
แต่ลองมองดูหน่อยมั้ยว่า ความเห็นที่ปัญญาชนเค้าแสดงกัน เป็นไปในลักษณะไหน ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่อผู้ไม่เห็นด้วยรึเปล่า...
*** การดูถูก และเหยียบย่ำความรู้สึกของผู้อื่น เป็นการกระทำที่ไร้แล้วซึ่งปัญญาของมนุษย์ ***
#17  by  pingjian (125.25.163.138) At 2008-02-09 08:54, 
^
^
^
ประเด็นคือ.....ไหนว่าผู้มีปัญญาจะไม่ต่อยอด =___=

ใจร้าย~เธอโกหก! T^T
#18  by  diy (125.26.160.96) At 2008-02-09 11:04, 
โอ๊ะ!!!

ดีใจกะเค้าด้วยว่ะแป้ง


เค้าเขียน เหยียบย่ำ ถูกซักที


กูว่าจะทักให่ได้อายอยู่แล้วเชียว 5555+

เสียดายไม่ทัน เฮ้ออออ....

#19  by  Ni[Y]a At 2008-02-09 22:10, 
รักเฮนรี่ฮับ
#20  by  เจ้นน้อย At 2008-03-02 01:47, 
เป็นอะไรที่แบบว่า

ขอเห็นด้วยกับพี่นะค๊ะ
เบื่อกับพวกเอล์ฟโอนลี่13(บางคน)เหลือเกิน
(ทีบอกว่าบางคนเพราะเราไม่ชอบคนที่ว่าเฮนรี่เสียหาย คนอื่นจะโอนลี่13 หรืออะไรก็ทำไป แต่ห้ามลามปามถึงเฮนรี่ -*-)

แล้วเหตุผลก็อุบาทว์สิ้นดี(ขอใช้คำนี้)
ไร้สาระที่สุด
เพราะงั้นแทนที่รักเอสเจแล้วจะเป็นเอล์ฟแบบชาวบ้านเค้าแล้วต้องมาหาเรื่องบ้าบอแบบนั้นทำ
ขอเป็น shootingstar ดีกว่าเยอะเลย

นึกแล้วก็เซ็งกับเอล์ฟที่ทำร้ายจิตใจเฮนรี่
ว่าแล้วก็กลับไร่ลิ้นจี่ดีกว่า
#21  by  ~!+蛍 HotarU+!~ At 2008-07-18 22:58, 

<< Home